เกี่ยวกับเรา

เกี่ยวกับเรา

บริษัท ไอวีลไทร์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นจากกลุ่มผู้รักและชอบในเรื่องรถยนต์ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2566

เราและทีมงานของเราคือผู้มีประสบการณ์ในเรื่องรถยนต์มากกว่า 15 ปี เราคือมืออาชีพในการซ่อม ดูแล บำรุง แต่งรถทุกยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์จากค่ายญี่ปุ่น ยุโรป อเมริกา เป็นต้น

ลูกค้าต่างเข้ามารับบริการจากร้านของเราอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเรามีสินค้าทุกอย่าง ทุกยี่ห้อ ราคาย่อมเยาว์และเป็นยุติธรรม

สุขภาพต้องได้รับการเอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษ เรื่องรถยนต์ก็เช่นเดียวกัน เราต้องให้ความสำคัญในสุขภาพของรถ เพราะเราต้องการและหวังเป็นอย่างยิ่งว่ารถที่ดีและมีสมรรถภาพที่ดีนั้น ต้องได้รับการดูแล ซ่อมบำรุงจากช่างยนต์ของเราอย่างเป็นมืออาชีพ

คุณภาพ ราคาที่ย่อมเยาว์เป็นหนึ่งเหตุผลที่ทางทีมผู้บริหารของบริษัทเราที่ต้องการและเป็นจุดประสงค์ในการดำเนินธุรกิจของเรา คุณภาพเยี่ยม ราคาจับต้องได้ เป็นนโยบายหลักของทางร้านเรา เพื่อมุ่งหวังให้ผู้ใช้รถยนต์นั้นตัดสินใจและให้ความไว้วางใจกับทางร้านเรา


สินค้าทุกชิ้น ทุกยี่ห้อ ล้วนแล้วแต่เป็นสินค้าที่ทางบริษัทได้คัดเลือกสรรมาเป็นอย่างดี สินค้าและการบริการของเรานั้นที่เราให้กับลูกค้าทุกท่านตั้งอยู่บนพื้นฐานมาตราฐานสากลระดับโลก เพราะเราจระหนักดีว่าคุณภาพสินค้าและบริการต้องมีความมาตราฐานและราคาสมเหตุสมผล


หากท่านคิดถึงเรื่องรถยนต์ โปรดคิดถึงบริษัทไอวีลไทร์ จำกัด รับรองว่าท่านจะประทับใจอย่างแน่นอน โปรดให้เราได้รับใช้ท่าน เพราะท่านหรือลูกค้าคือคนสำคัญของเรา.
 656
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์